5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng - Kèm CD

5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng - Kèm CD

Xuất xứ:
  Đánh giá:
65.000₫ 120.000₫
5500 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng Tiếng Nhật là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi...
Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng

5500 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại.

Từ vựng tiếng Nhật chịu ảnh hưởng bởi những từ mượn từ các ngôn ngữ khác. Một số lượng khổng lồ các từ vựng vay mượn bắt nguồn từ tiếng Hán. Vì thế, nó là một môn học tương đối khó với ngưòi Việt. Muốn nói tiếng Nhật lưu loát, ngoài việc nắm vững ngữ pháp cơ bản, bạn nên dành thời gian tiếp xúc với người bản xứ. Khi nói sai, bạn phải nhận ra và tự mình sửa ngay. Nếu bạn có ý chí và ý thức được tầm quan trọng của nó, bạn sẽ không ngừng tiến bộ và đạt thành tích tối ưu.

Cuốn 5500 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng này đưa ra rất nhiều tình huống giao tiếp thực tế để bạn phát huy phản xạ nói. Bên cạnh đó, sách còn kết hợp với CD - MP3 giúp độc giả dễ dàng học tập, luyện kỹ năng nghe và nói ở mọi lúc mọi nơi.

5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng – cuốn sách hữu ích trong việc học tiếng Nhật giao tiếp mọi lúc mọi nơi. 

Việc học tiếng Nhật theo các giáo trình cơ bản tại trường học hay các trung tâm tiếng Nhật là cần thiết. Tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian để có thể nghe nói thành thạo trong khi nhu cầu giao tiếp lại là nhu cầu cấp bách Nhất.

SACHTIENGNHAT.ORG hy vọng rằng 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn học vượt qua những khó khăn trong hội thoại, tự tin khi giao tiếp và thích thú với tiếng Nhật hơn.

Bố cục: 4 phần

📌 Phần 1: Lời mở đầu: giới thiệu qua về cuốn sách và tầm quan trọng của việc học giao tiếp tiếng Nhật 

📌 Phần 2: Chương 1: Gồm các mẫu câu mô tả người, sự việc, thời gian, chữ số và thời tiết 

📌 Phần 3: Chương 2: Cách chào hỏi nhau từ trò chuyện, giới thiệu, hẹn gặp, bắt chuyện cho đến cách giao tiếp xã hội

📌 Phần 4: Chương 3: Gồm các mẫu câu đi chơi xa từ việc tìm khách sạn, đi du lịch cho đến việc đi lại 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng

🌺 Nội dung phong phú: Như tên gọi, cuốn sách bao gồm 5500 câu giao tiếp được đặt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau diễn ra trong đời sống hằng ngày. Cùng một nội dung nhưng sách đưa ra nhiều cách diễn đạt khác nhau, từ diễn đạt đơn giản đến tương tự hay diễn đạt mở rộng. Chính vì vậy, người đọc sẽ có nhiều sự lựa chọn để việc giao tiếp cũng tự nhiên hơn.

🌺 Cách diễn đạt rất tự nhiên: Một sai lầm mà những người học ngoại ngữ đôi khi hay mắc phải đó chính là quá chú trọng vào ngữ pháp mà không quan tâm đến việc học giao tiếp hoặc đôi khi do không có môi trường giao tiếp nên người học gặp khó khăn.

Chính vì vậy, với 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề này nữa. Tác giả cuốn sách là người Nhật nên với cuốn sách này kèm với đĩa CD thì bạn sẽ có thể tự luyện giao tiếp tại nhà rồi. Nếu chăm chỉ luyện tập thì khả năng phản xạ giao tiếp chắc chắn sẽ được nâng cao đáng kể.

🌺 Thiết kế nhỏ gọn, khoa học: 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng được thiết kế giống như một quyển sổ tay nên người đọc hoàn toàn có thể mang theo được mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, vì cuốn sách được biên soạn theo từng chủ điểm vô cùng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và sau mỗi chương lại có phần từ vựng quan trọng nên khả năng ngôn ngữ cũng sẽ tăng dần theo thời gian. 

🌺 Có lời dịch tiếng Việt và Romanji kèm theo từng câu: Với mỗi mẫu câu sách đưa ra sẽ đều có kèm Romanji và lời dịch nghĩa tiếng Việt ở dưới, rất thuận tiện cho việc tự học, đặc biệt là đối với những bạn mới học tiếng Nhật. 

Cách đọc 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng hiệu quả: 

⚜️Khả năng giao tiếp phải được luyện tập hằng ngày thì mới trôi chảy được nên  bạn hãy cố gắng vừa đọc vừa luyện tập nói kết hợp với nghe CD để luyện được giọng điệu và cách diễn đạt tự nhiên như người Nhật nhé. 

⚜️Cuối cùng,học ngôn ngữ thì phải được nói được , sử dụng được trong đời sống hằng ngày nếu không sẽ trở thành ngôn ngữ chết. Chính vì vậy, ngoài việc học ngữ pháp thì việc học giao tiếp cũng vô cùng quan trọng. SACHTIENGNHAT.ORG hy vọng rằng 5500 câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng sẽ trở thành người bạn để luyện tập Kaiwa hằng ngày với bạn nhé. 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây

Sản phẩm đã xem

0869613029
Liên hệ qua Zalo
Messager
popup

Số lượng:

Tổng tiền: